ชื่อ: ค้น Mind หาเป้าหมายที่แท้จริง Ep.10

หมวด: ความรู้ทั่วไป

ผู้แต่ง: sweetie94

สำนักพิมพ์: SWEETIE94

เนื้อหา

คุณจะค้นพบความยิ่งใหญ่ของคุณ และเรียนรู้วิธีที่จะใช้Mindในการสร้างชีวิตที่มั่งคั่งและความแตกต่างในสไตล์ที่เป็นคุณ คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับมุมมอง แนวคิด ความลับการใช้ตัวตนภายในที่ทรงพลัง คุณจะเข้าใจว่าฉันใช้มุมมองในการสร้างความเปลี่ยนแปลงได้อย่างไร และเข้าใจว่าบุคคลที่ประสบความสำเร็จระดับโลกสร้างชีวิต ธุรกิจที่มีมูลค่ามหาศาลโดยใช้เพียงMindจากการเห็นคุณค่าภายใน มีมุมมองหรือทัศนคติอย่างไร สุดท้ายคุณจะเรียนรู้วิธีพัฒนาตัวตนที่แท้จริงของคุณและค้นพบคุณค่าที่เป็นคุณอย่างแท้จริง...
Enjoy my live. คือความรัก ความเคารพต่อสิ่งที่ตัวเองทำ มันจึงกลายเป็นความสุข รู้สึกดี ความดีใจ สมหวัง ดังปรารถนา..
ความสนุกทำให้เรารู้สึกมีความสุข  ซึ่งความสุขมาจากข้างในตัวเราเอง
คือ ..การหาตัวเองเจอ
..ว่าตัวเองต้องการอะไร
..ต้องการเป็นอะไร
การที่คุณพบความเป็นคุณความเป็นตัวเองที่แท้จริง ทำให้คุณรู้ใจตัวเอง รู้ในสิ่งที่ตัวเองรักจากตัวตนภายในที่แท้จริง คุณจะสนุกมีความสุขกับสิ่งที่ทำได้ทุกวัน 
การรู้Mindภายใน คือสิ่งที่ทำให้คุณรู้คุณค่าตัวเองและมีความสุขมาจากข้างใน ใช้ชีวิตอย่างมีความหมาย มองเห็นคุณค่าในตัวเองและสิ่งต่างๆภายนอกได้ถึงแก่นสาระที่แท้จริง
เมื่อคุณสนุกกับงานที่ทำ มันจะทำให้คุณGrowing up เติบโตอย่างมีคุณค่าพัฒนาตัวเองอย่างถูกต้อง รวมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้อื่น ให้แรงบันดาลใจ กำลังใจ มีความหวังในสิ่งที่ฝัน/สิ่งที่ต้องการและทำเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ให้เป็นไปได้...