ข้อมูลหนังสือ

[title]

การตลาดคลาสสิก Classic Marketing

หมวด : หนังสือใหม่ปี 2565
สำนักพิมพ์ : ดำรงค์ พิณคุณ
ผู้แต่ง : ดำรงค์ พิณคุณ
ยอดคงเหลือ : [field_balance]
0
No votes yet
ตัวอย่าง
[field_borrow_button]

เนื้อหาย่อ :

" • เรื่องการสร้างแบรนด์ในยุคที่ต่างกัน ความลับที่เราสามารถมองเห็นว่าธุรกิจแต่ละอย่างนั้นเติบโตขึ้นมาได้อย่างไร พวกเขาใช้กลยุทธ์การตลาดแบบไหนกัน ที่ทำให้องค์กรเติบโตมาเป็น ""แบรนด์ระดับโลก"" • กลยุทธ์การตลาดที่เปลี่ยนแปลงโลก ตำนานแบนด์ที่เล่าถึง เบื้องลึก เบื้องหลัง อะไรคือแนวคิดองค์กรที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก • การเติบโตของแบรนด์ระดับโลกถึงทุกวันนี้ และยังโตไม่หยุดหย่อน สรุปชั้นเชิงทางธุรกิจ ตั้งแต่การเริ่มต้นสร้างธุรกิจ การวางแผนธุรกิจและการวางแผนการตลาด"